Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 137 đồng một cái tem ở Xã Khai Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In ấn tem bảo hành tròn

 


 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem vỡ dai vào đây

 Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được in ấn với mầu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mới in xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ tem nhãn sản phẩm hà nội Click vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...