Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Lai Châu
 

Những loại giấy được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bạc Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các khách hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem nát được sản xuất với mầu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mới in xong hết tất cả độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stick chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao với các mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...