Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 135 đồng một chiếc tem ở tại Nghệ An

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem nát of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 108đồng/1 con tem ở Thái Nguyên

 


Các chất liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng cộng tác viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...