Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tận tay


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Bắc Ninh chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đ một con tem ở An Giang
 

Một vài loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in bởi loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm đó là các decal thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng dàn nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được làm cùng với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi độ dòn của stick chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...