Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 88đồng/1 cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem đảm bảo của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 36VND/một chiếc tem ở Hải Phòng

 


Một vài loại decal sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng với đội ngũ designer design demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với các mẫu mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...