Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Hà Nội

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 210VND 1 con tem ở Ninh Bình

 


Một vài loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin khi làm demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...