Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở Bình Phước

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Các vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm design tem nát giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà làm là mọi giấy tráng keo thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi làm demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...