Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 220đồng/một con tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 210VND một chiếc tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Những loại decal dùng làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là hầu hết decal thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem nát được tạo demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card visit cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...