Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 71đ/1 cái tem tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Hà Giang

 


Một số chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được in bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem nát dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi sản xuất là tất cả decal thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem vỡ giòn tròn 10mm vào đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...