Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Huyện Đông Hải giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi làm   demo tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...