Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, design mẫu free 100%, trả tại nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem nát of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Đắk Nông

 

Vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tránh những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi làm tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là những giấy thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...