Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Kiên Giang

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 73VND một cái tem ở tại Quảng Bình

 

 

Các loại vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên loại giấy riêng tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy thì những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In hóa đơn bán lẻ Click chuột

Thông tin khi mà dựng market tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể nhiều với đội hình designer thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Iin thiếp năm mới 2025 đẹp, tạo mẫu free

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà ý thức quen thuộc để ta bày tỏ tình cảm của mình tới các người mà ta yêu quý, trân trọng. Trong văn ...